life. a melody. a rhythm. a harmony. a song written and sung by myself. so come on, sing with me!

7.25.2005

seriously.

i noticed that i haven't had really serious and personal entries ever since this computer mishap took place. i would like to take this opportunity to go back on track. pardon me, readers, i write better serious stuff if it's in filipino.




tunggalian
ni: jules

agawan ng dalawa
napapagitna
hindi sigurado
laging nababagabag
hindi makakiling
dahil may maiiwan
may masasaktan
heto sa gitna
malabo
magulo.

ngunit sa huli,
kailangang pumili.

~ hindi na masyado akong magdaragdag ng paliwanag. gusto ko lang manumbalik ang aking kasiglahan sa pagkatha.




LSS ko lang:

HALE - kung wala ka

natapos na ang lahat
nandito pa rin ako
hetong nakatulala
sa mundo, sa mundo

di mo maiisip
di mo makikita
mga pangarap ko
para sa'yo, para sa'yo

ooh...
hindi ko maisip
kung wala ka
ooh...
sa buhay ko

nariyan ka pa ba
di ka na matanaw
kung merong madaraanang
pasulong, pasulong

ooh...
hindi ko maisip
kung wala ka
ooh...
sa buhay ko

sundan mo
ang paghimig na lulan
na aking pinagtatanto
sundan mo
ang paghimig ko

ooh...
hindi ko maisip
kung wala ka
ooh...
sa buhay ko

~ yes.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home