life. a melody. a rhythm. a harmony. a song written and sung by myself. so come on, sing with me!

7.08.2004

a LIST

things to be thankful for today...

1. happy birthday BRO Renel... sarap ng pakain mo
2. in a way, ok yung turnout ng submission ng appforms kasi ung mga gustong sumali sumali pero di umabot ng 65 eh. oh well, sana bukas.
3. i'm thankful for a screwed-up stat test
4. hypnosis exercise sa psych
5. si bam ang partner ko sa SA work. excited na ako
6. ang ganda ng the practice, nakakaalarma
7. nasimulan na namin ang area library
8. 4 na cuts na ako sa SA
9. walang ginawa sa PE101
10. start na ng amazing race 5
11. masyadong maraming pwedeng panoorin sa tv di ko tuloy alam kung ano ang uunahin ko
12. tapos na bukas ang sana'y wala nang wakas
13. wala na akong babasahin for theo and fil
14. CHAMPION ANG BARANGAY GINEBRA!!!

sabi ko na nga ba eh. di na ako magkakamali. magaling ang ginebra this year at talagang mananalo sila. wooohoooo... after a long time, i think it's about time. panahon na! ginebra na! yehey. yun lang.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home