life. a melody. a rhythm. a harmony. a song written and sung by myself. so come on, sing with me!

9.01.2004

HEADACHE!!!

ang sakit ng ulo ko. after a humid morning, rain pours. kung di pa naman sasakit ang ulo mo sa init-lamig, ewan ko na lang. ang sakit-sakit ng ulo ko. tapos, this morning, kahit ayokong malate o magcut, walang nanggising sa akin so 11 am na akong nagising. ang saya di ba?! kaya masakit yata ang ulo ko ngayon.

oh well, di ko nasulat kagabi. ang saya-saya lang kasi for the past few days, i was able to meet some of the people na hindi ko na nakikita. yun pa naman yung tipo ng meeting na "O! KAMUSTA KA NA?!" imagine a scandalous scene sa gitna ng kalsada, eskinita o kung san man kami abutin. ganoon ang aking mga experiences. what's nice, though, is that they remind me of the things i've gone through. masasaya ang mga experiences ko with them at sobra akong natutuwa na nakita ko sila ulit.

anna, salamat nagkita tayo ulit.
adrei, salamat nagkita tayo ulit.
mam verna, salamat nagkita tayo ulit.
sa mga di ko pa nakikita muli, sana magkita-kita tayo.

porqi OUT!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home