life. a melody. a rhythm. a harmony. a song written and sung by myself. so come on, sing with me!

6.25.2004

back to my INTERNET

after missing one night of blogging like i said kanina, i'm back. my head is still aching though. at least, my tonsils are not swelling and my lower back is not painful anymore. but, because of that stupid physical fitness test yesterday, my muscles are very painful. ughh...

i think i have this start-of-the-schoolyear-fever. as much as i remember, i usually get sick when the school year is just beginning. siguro para di na magkasakit sa susunod pang mga buwan. hopefully.




wala lang. gusto ko lang maging disiplinado sa goal kong tumakbo once every week sa moro. gusto kong makabawi sa masamang pagpapakita ko sa physical fitness test. hay. ang sakit pa rin ng ulo ko, ayoko na!

major LSS of the century:
Sumusunod sa galaw mo sumusunod
and of course,
Sasakyan kita sa lahat ng gusto mo
Sasakyan kita basta't sasakyan mo rin ako.





reflection: may mga bagay na talagang hindi ko pa rin talaga mapaniwalaan. hindi ko pa rin lubos maisip na nangyayari ang ganitong mga bagay sa aking paligid. Kahit anupaman, masaya man o malungkot, nakakagulat o nakakatuwa, wala lang, di ko pa rin maisip nang maayos na nangyayari sila. just sharing!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home